NHÀ VĂN TRẦN MẠNH HẢO LẦN THỨ BA GÓP Ý CHO BẢN DỰ THẢO BÁO CÁO CHÍNH TRỊ ĐẠI HỘI X

NHÀ VĂN TRẦN MẠNH HẢO LẦN THỨ BA GÓP Ý CHO BẢN DỰ THẢO BÁO CÁO CHÍNH TRỊ ĐẠI HỘI X:
KARL MARX, ÔNG LÀ AI MÀ ĐẦY ĐỌA DÂN TỘC TÔI MÃI THẾ ? 
Trần Mạnh Hảo


GHI CHÚ VỀ HAI BÀI GÓP Ý TRƯỚC : Bài “ Khi đảng còn độc quyền chân lý, thì mọi sự góp ý đều hoá trò đùa, vô ích” và bài : “Đảng cộng sản Việt Nam sinh ra để chống Marx” vừa post lên các trang web, chúng tôi đã nhận được hàng trăm cú điện thoại từ trong cũng như ngoài nước của quý vị độc giả kính mến gọi về chia xẻ, động viên, lo lắng cho sự an nguy tính mạng của người viết.
Chúng tôi xin hết lòng cảm ơn quý vị độc giả xa gần đã dành cho người viết những tình cảm quý hoá. Đồng thời, chúng tôi cũng nhận được một số cú điện thoại, hoặc email của các “đồng chí loa phường” khuyên răn có, đe dọa có, chụp mũ có, thậm chí có ông còn nóng nảy quát lên rằng “… Cần phải thủ tiêu mày, nhốt mày vào biệt giam, chuyên chính vô sản đâu, sao lại để thằng phản động hơn Mỹ này cứ nhơn nhơn viết hết bài bậy bạ này đến bài bậy bạ khác…”. Chúng tôi mới lễ phép mà thưa với các “đồng chí loa phường” rằng : “ Mọi sự quy chụp, chửi mắng, thậm chí đàn áp, bắt bớ, thậm chí bắn giết mà quý ông dọa tôi trên điện thoại, với tôi đều vô ích. Bởi vì là một người đã có 40 năm cầm bút viết báo, viết văn, chúng tôi chỉ viết ra sự thật.
Tôi chỉ là một hạt bụi, một con kiến, nào dám chống ai ! Bản thân sự thật khách quan không chống ai cả, sự thật tự nó chỉ có chống lại sự dối trá mà thôi…Xin các “đồng chí loa phường” chỉ cho tôi rằng, tôi viết sai ở chỗ nào, chỗ nào không đúng ? Các đồng chí có sáu trăm tờ báo, có “chân lý”, “tay lý”, “còng lý” vốn từng quang minh chính đại như Đảng hằng tuyên bố, có đảng và quân đội, công an, nhà tù hùng mạnh nhất nhì thế giới, thì còn gì phải sợ con giun không còn khả năng quằn là tên Trần Mạnh Hảo yếu như sên, mà tại sao không dám công khai tranh luận với hắn tất cả mọi vấn đề trong những bài báo hắn viết, đang in trên các trang web …” ?
XIN VÀO BÀI CHÍNH
Trong “Bản dự thảo báo cáo chính trị Đại Hội X” Đảng tuyên bố “ Vẫn kiên định chủ nghĩa Mác-Lênin” khiến tôi hoảng hốt không ăn không ngủ được; vì Đảng yêu cầu tôi góp ý, tôi mới dám thẳng thắn góp hết lòng, tuy vừa góp vừa run; chỉ sợ sự góp ý của tôi không vừa lòng Đảng, bực lên Đảng bắt nhốt thì khổ ải cho vợ con tôi đủ đường.
Thấy Đảng đi sai đường, là một con người, hơn nữa lại là một kẻ cầm bút, quyết không viết vì miếng lợi, mà viết vì lẽ phải, vì sự thật, vì chân lý, lương tri, vì dân tộc Việt Nam của chúng ta, dù có chết tôi cũng cam lòng, không hề ân hận rằng mình dám liều mạng can vua, khác nào can hổ rằng vái lạy ông ba mươi, xin ông đừng vồ trâu bò nhà nông của chúng con nữa, xin ông ba mươi Mác-xít đừng vồ dân tộc chúng con nữa !
Tôi xin làm một trắc nghiệm nho nhỏ mà thưa với Đảng rằng, Đảng tuy hi sinh suốt đời vì giai cấp, vì chủ nghĩa cộng sản thế giới, nhưng Đảng cũng có gia đình, cũng có nhà cửa, cũng có vợ con như ai chứ ạ ? Tất nhiên, Đảng không phải là thánh ! Thế nhỡ có một thế lực nào xuất hiện, mạnh hơn cả Đảng, đến nhà Đảng , đọc quân lệnh rằng ta đấn đây xóa bỏ gia đình của gần ba triệu đảng viên các người, đẩy vợ chồng con cái các người vào sống trong nhà tập thể, cấm các ngươi có gia đình, cấm các ngươi lấy vợ lấy chồng…Các ngươi xóa bỏ gia đình cho trong sạch, sau rồi ta xóa bỏ mọi sỡ hữu của các ngươi. Rằng biệt thự một, chứ các ngươi có 30 biệt thự ta cũng xóa bỏ, ta xóa tư hữu nhà, xóa bỏ tư hữu xe hơi Nhật đời mới, ta xóa bỏ tư hữu ti vi màu màn hình phẳng 100 inh, xóa bỏ tất tần tật tài sản của các ngươi. Đoạn, ta tuyên bố xóa bỏ tư hữu vợ chồng, xóa bỏ khế ước hôn thú, xóa bỏ đời sống tôn giáo cúng bái đi chùa bói toán của các ngươi. Xong chưa, xong rồi à ?Giờ thì ta xóa bỏ đạo đức của các ngươi, xóa bỏ nghệ thuật, khoa học của các ngươi nữa đấy !
Nhưng cái xóa bỏ cuối cùng làm các ngươi buồn nhất là xóa bỏ quyền lực của Đảng các ngươi. Ta long trọng tuyên bố xóa bỏ pháp luật, xóa bỏ nhà nước và xoá bỏ Đảng cộng sản của các ngươi …!
Nghe đến đây chắc Đảng không kìm hãm được sự nóng giận vốn rất Tương Phi của mình mà quát lớn : bắt ngay thằng Trần Mạnh Hảo thí mạng cùi dám vuốt râu hùm, mó dái ngựa lại cho tao! Mày thì chỉ có giỏi bịa chuyện, làm đếch gì có thằng nào ngu như chó ấy, lại đi tuyên bố xóa bỏ cả loài người ?
Nếu mày không chứng minh được có thằng chó chết nào dám đòi xóa bỏ Đảng chúng ông, xóa bỏ tư hữu triệu triệu đoá hoa hồng Mỹ kim của chúng ông,lại đòi xóa luôn gia đình, xóa luôn vợ con Đảng nữa thì có điên không ?
Vâng, thưa Đảng, tôi xin chỉ ra cái tên khủng long dám làm điều càn rỡ nhất thế giới đấy ạ !
Nó là thằng nào, nói mau ?
Thưa, nó là Karl Marx, người Đức ạ !
Thế mày nói thằng Karl Marx nào ?
Dạ thưa, không phải thằng mà là cụ Karl Marx ông tổ của chủ nghĩa cộng sản, vị thánh chủ của Đảng cộng sản Việt Nam bách chiến bách thắng ạ !
Đâu, mày đưa Bộ Chính trị, đưa Ban Chấp hành trung ương xem thử ?
XIN TRÍCH :
Đây chính là lời Karl Marx dạy, chúng tôi không dám trích sai nửa chữ : “Chủ nghĩa cộng sản coi như sự xóa bỏ một cách tích cực chế độ tư hữu - sự tự tha hoá ấy của con người – và do đó coi như sự chiếm hữu một cách thực sự bản chất con người bởi vì con người và vì con người ”…
“…Tôn giáo, gia đình, nhà nước, pháp quyền, đạo đức, khoa học, nghệ thuật,v.v…chỉ là những hình thức đặc thù của sản xuất và phục tùng quy luật chung của sản xuất. Cho nên sự xóa bỏ một cách tích cực chế độ tư hữu coi như sự chiếm hữu sinh hoạt của con người là sự xóa bỏ một cách tích cực mọi sự tha hoá, nghĩa là việc con người từ tôn giáo, gia đình, nhà nước,v.v…quay trở về tồn tại con người, nghĩa là tồn tại xã hội của mình…”
“…Chế độ tư hữu làm chúng ta ngu xuẩn và phiến diện đến nỗi một đối tượng nào đó chỉ là chúng ta khi nào chúng ta chiếm hữu nó, nghĩa là khi nó tồn tại với chúng ta như tư bản, hoặc khi chúng ta trực tiếp chiếm hữu nó, ăn nó, uống nó, mặc vào ta, hay cư trú ở trong đó,v.v…”
“…Cho nên xóa bỏ chế độ tư hữu có nghĩa là giải phóng hoàn toàn tất cả những cảm giác và thuộc tính của con người; nhưng nó là sự giải phóng ấy chính là vì những cảm giác và thuộc tính ấy trở thành của con người theo ý nghĩa chủ quan, cũng như theo ý nghĩa khách quan…”
[( C. Mác, “ Bản thảo kinh tế triết học năm 1844, Nhà xuất bản Sự Thật, Hà Nội, 1962,tr.128-129, 134-135,137-138) .TRÍCH trong cuốn “Về Văn Học và Nghệ Thuật” – C. MÁC -PH. ĂNG-GHEN-V.L.LÊ-NIN, trang 391,392,393. NXB Sự Thật –Hà Nội 1997 )]
Việc chủ trương xóa bỏ triệt để tính tư hữu con người của Marx là hành vi xóa bỏ chính con người, chống lại nhân loại phản động vô cùng tận của học thuyết Marx. Vì sao vậy ?
Con người sinh ra trên mặt đất là một hiện hữu, một tồn tại, một thực tại không ai có thể chối cãi . Tôi, trước hết và sau cùng là sở hữu của tôi : đây là một tư hữu trường tồn .Tôi là một chủ thể, không phải khách thể, tôi là một tồn tại không phải hư vô, tôi là một khẳng định chứ không phải một nghi ngờ, tôi là chính tôi; và vì vậy tôi là của tôi, tôi là tư hữu tôi chứ không hề là công hữu của bất cứ một thực tại ngoại lai nào khác. Tôi sống để khẳng định tư hữu tôi, sỡ hữu tôi; rằng mắt, môi,tay chân, đầu mình tôi là của tôi. Linh hồn tôi, tư tưởng tôi của riêng tôi, vợ con của riêng tôi, đất nước dân tộc vừa là của chung mọi người nhưng vẫn có thể coi là của riêng tôi. CÁI GÌ CỦA RIÊNG TÔI, CÁI ẤY LÀ TƯ HỮU, CÁI ẤY LÀ NHÂN TÍNH,LÀ CÁ NHÂN, LÀ BẢN NGÃ, LÀ CHỦ THỂ TRƯỜNG TỒN !
Marx chủ trương xóa bỏ tư hữu là xóa bỏ tính người vậy ! Không có TƯ HỮU thì làm sao biết CÁI NGOÀI TÔI là công hữu ? Riêng và chung, công và tư, cá nhân và xã hội là những cặp phạm trù. Marx quá điên khùng nên mới đòi xóa tư hữu chính là xoá tồn tại, xoá con người, xóa xã hội, xoá nền văn minh.
Cho nên, ĐẢNG TA KIÊN ĐỊNH CHỦ NGHĨA MARX tức là Đảng cộng sản Việt Nam đi vào con đường của PolPot –Iengxari nhằm xoá cá nhân, xóa gia đình, xoá xã hội, xoá pháp luật, xóa đạo đức, xoá nghệ thuật, xoá tôn giáo, xoá dân tộc, xoá đất nước, xoá nhân loại…
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM sao lại mất trí theo Marx để xoá tất tần tật từ cá nhân đến gia đình đến Tổ Quốc thì Trần Mạnh Hảo dù bị Đảng bỏ tù, chứ Đảng xử bắn,cũng cóc có sợ MÀ CAN ĐẢNG RẰNG : SAO CÁC NGƯỜI LẠI NHÂN DANH thứ triết học phản nhân loại là chủ nghĩa Marx mà đày đoạ dân tộc,Tổ Quốc tôi trong địa ngục trần gian có tên là CHỦ NGHĨA XÃ HỘI, CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN MÃI THẾ NÀY HẢ TRỜI?
Sài Gòn 21-02-2006

Trần Mạnh Hảo

Không có nhận xét nào: