Vi Anh

"Logic"  Cộng Sản
Since mới thu transfer Kiếp đối với vua quan Tàu lấy Đất Nước and trị Nhân dân VN suot 1000 năm trong 4000 năm lịch sử VN, vì UAT ức thấy Trung Cộng lần 80% Biển Đông, Ban kill and illegal Ngư dân VN đánh cá trên ngữ fields muốn đời mà Đất Nước Ông bà VN để lại cho người Việt, used hai Islands Hoàng sa và Trường sa của VN làm Huyện Tam sa Properties Hải Nam của TC; vì
Buc tức thấy Đăng Nhà Nước CS Hà nội đang cầm quyền không làm Nhiệm vụ Báo Quốc Dân, Lom Khóm trước TC Xâm lược, chỉ phản ứng chiếu ratio trước hành động TC Cuop giang sơn gam VOC of nuoi Việt - and will be most hết người dân Việt trong ngoài Nước vừa thu TC Xâm lược vừa Hàn Việt Cộng message đồng với TC làm quê cha Đất tổ VN mất Đất, mất Islands. That cụ thể và tiêu Logo là the Thủ Tương Phạm văn Đồng của CS Hà nội ký gởi public function mà người Việt calling là công function bán Nước, tỉnh Thừa nhận Lãnh hải TC Tuyên bố trong đó có hai Islands Hoàng sa và Trường sa.

Nhung lạnh lùng phân tích, thấy Đăng CSVN đã hành động true "logic" CS. Trên phương identifier lý Thất Thuyết, theo message invalid Chánh đang hay đang Chánh trị Chánh elements set ra là to used Chánh quyền and use Chánh quyền thực hiện lý Tường, chủ trương, route lỗi của Đăng.

Chủ trương route lỗi của chủ nghĩa CS là world max đồng, giai cấp vô sản, mà Đăng CS là max identifier. Trong chủ nghĩa CS và đang CS đâu có space true of the country Dân tộc . And will be under the cái nhìn của CS, the Thủ Tương Phạm văn Đồng default thị giao hai Islands Hoàng sa, Trường sa cho TC rất ư là logic CS

Trên phương identifier thực tế tình hình TC Xâm lần Đất Nước VN, Đăng Nhà Nước CS Hà nội đang cầm quyền hành động Lom Khóm trước TC cũng very "logic" CS. Ông Phố Tổ CS Hà nội là Ô. Phạm văn Đồng ký công function indirect cắt Islands and bien giao cho TC làm Lãnh Thổ và Lãnh hải của TC rồi. The following người CS Hà nội tiếp nối còn làm something to be. Mở miệng, mắc quay với TC.

Ô Phạm văn Đồng làm cái the trời không dung, Đất không tha, nhân dân nguyen rua đó đâu phải Ông ta làm an mình. Nhứt định Ô Hồ tổ sư CSVN biết, đồng ý, Linh làm cho Ô Đồng you Mr Đồng mới đập làm. Trong khi CS Hà nội Đường quyền uy còn đang thờ cái xác của Mr Hồ, còn hô hào theo tư tương Hồ chí Minh "macro max", you CS Hà nội còn ăn làm sao nói làm sao, nói cái gì khác be

Còn vì vậy tương quan lực lượng Quân sự và Chánh trị của CS Hà nội và CS Bắc Kinh, người ta thấy CS Hà nội hành động cũng rất logic "của CS . Giả example có conflict Quán Sứ, Quán TC không cần đánh đậm gì, chỉ cần phun Nước miếng cũng ngập LUT chết hết Bộ Chánh Trị của Đăng CSVN ở Hà nội.

Ngay khi Quân Uy Trung ương Bộ Chánh trị "determine" đánh lại TC, not sure Quân Đội của CSVN thi hành. Thành phần thân TC có thể Islands Chánh vì như nhiều người biết từ lâu TC đã cây sinh tử phụ vào hàng tương tá Quân Đội của CS Hà nội rồi như CS Bắc Kinh đã thực hiện with a số lãnh đạo đang CSVN và Công một cảnh Sát rồi. Cái gì cho cái nghề used gái, Dũng Tiến, using thế để mua chuộc của người Tàu, của TC, Cơ quan tình báo KGB của Nga, CIA của Mỹ cũng phải học, cho do not nói CS Hà nội.

Công tâm mà nói CS Hà nội dumped bạc Tỷ Đô la mua máy bay, tàu Chiến. But giả sử có conflict võ trang, CS Hà nội coi như châu chấu mà chống xe. But cũng phải nhìn the mua sam vũ instruments và trang bị cho Quận Đội Bottom Khia canh tham nhung trong chế độ become Quốc nan. ý CS làm the này to create thế mạnh Quán Sứ chỉ là phần nổi, còn phần chìm quan trong hơn, là có mua sam mới có ăn, nhut là mua sam vũ instruments Chiến tranh, the White Balance bộ đang viên trong Chánh phủ và trong Tiến Lợi quan team ăn quả, tiền đầu hợp đồng kho ai biết vì thuộc "interface" secret mật country

Còn đối nội, from nói, CS Hà nội no bao giờ cô đơn trong lòng Dân tộc Việt hơn lúc này. Cô đơn đến đa nghi còn hơn Tao Thao nữa. Đến đổi mới đầu Ngam cho Dân Biểu tình bảo vệ chủ quyền country to làm bàn hội nghi với CS Bắc Kinh, mà CS Hà nội vừa làm vừa chạy. Không cho Dân trình bày đến Chống TC sợ mang tiếng Khiêu khích TC. Ai đến về chống TC là trấn áp ngay. Vừa kỳ thị Bắc Nam, cho Hà nội Logo tình mười lần, Sài Gòn đông hàng chuc lần hơn Hà nội, but hai lần là phổi đoạn, phá không thể Logo tình nữa.
CS Hà nội cang ngày cang bị người Việt trong Nước nhut là Nước ngoài có đầy đủ tài liệu, Thông tin, nghi luận xem là một tổng with CS Bắc Kinh nhut là sau khi Thứ Major Hồ xuân Sơn đi triệu kiến Bắc Kinh lạnh ý CS Bắc Kinh "định direction Balance luận" and resolve tranh accept bằng thương lượng bài hát phương với Bắc Kinh.

CS Hà nội cang nghi người Mỹ xui dục Dân VN Biểu tình tư chống TC đến switch to Chống độc tài như ở Trung Đông và Bắc Phi. Cang nghi Mỹ khi Tòa Đại sứ Mỹ yêu cầu tha the người Logo tình mà CS bắt trong conversation trấn áp conversation Logo tình Minor mười an ở Hà nội.

CS Hà nội còn bị CS Bắc Kinh "thuốc Nước" qua the following information, Nghi luận bán Chánh thức của TC.

Như báo Thế Giới Tân văn của TC với bài bình luận "Ai kích động Logo tình chống Trung Quốc tại Việt Nam 'và trả lời' Mỹ giật dây Logo tình ở Hà Nội", "sau the conversation Logo tình là bóng style of Mỹ ".

Không có nhận xét nào: